Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tiến độ dự án CT2 Trung Văn nói lên điều gì?

Tiến độ dự án CT2 Trung Văn nói lên điều gì?






Khi lãi suất ngân hàng vừa qua được đẩy lên khá cao, nhiều nhà thầu xây dựng văn phòng cho thuê đã gặp khó khăn vì không thể thực hiện việc mua bán nguyên vật liệu theo hình thức thanh toán trả chậm như trước. Chất lượng công tác tư vấn trong việc thi công còn nhiều hạn chế, dẫn tới việc phát sinh những vấn đề phải điều chỉnh lại. Trong khi đó, nhiều chủ đầu tư có năng lực thấp về tổ chức và quản lý dự án, không đáp ứng nổi nhiệm vụ được giao bởi thiếu vắng những cán bộ có thể đưa ra những giải pháp xử lý một cách chủ động và hữu hiệu.

Với lợi thế vừa là đơn vị xây dựng, vừa là chủ đầu tư của dự án, Vinaconex 3 đã đảm bảo tiến độ thi công theo đúng kế hoạch đề ra. Ông Bùi Văn Thủy – Giám đốc điều hành dự án cho biết: “Sau gần 2 năm triển khai, dự án CT2 Trung Văn đã đạt 85% khối lượng công việc, đang trong giai đoạn hoàn thiện, các hạng mục sơn lót mặt ngoài, hoàn thiện cảnh quan xung quanh đang được đẩy nhanh triển khai theo đúng kế hoạch, dự kiến bàn giao đợt đầu cho khách hàng vào ngày 31/12/2013 (với căn hộ loại thô) và đợt bàn giao kế tiếp cuối quý I-2014 (với loại căn hộ hoàn thiện).

Ông Thủy cũng cho biết thêm: "Là đơn vị có truyền thống, kinh nghiệm trong xây dựng, chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng nguồn nhân lực, vật lực sẵn sàng triển khai dự án. Chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo từ ban giám đốc thường xuyên có mặt tại công trường, chỉ đạo, động viên cán bộ triển khai dự án. Để đảm bảo tiến độ dự án, chúng tôi đã tổ chức hơn 20 đội thi công, thường trực sẵn với hơn 450 nhân công là người của công ty luôn triển khai tại công trường”.
Khác với nhiều chủ đầu tư BĐS lựa chọn chiến lược “mỡ nó rán nó” thông qua phương thức chào bán căn hộ ngay khi hoàn thành giai đoạn móng, thị trường đã chứng minh chiến lược này có phần đúng khi thị trường sôi động, nhưng khi thị trường trầm lắng chiến lược đó là sai lầm, thay thế vào đó là “làm thật - ăn thật” mới là lựa chọn đúng đắn. Bài học từ văn phòng cho thuê quận 3 Vinaconex 3 mới đây đã khẳng định thương hiệu và năng lực thật sự của chủ đầu tư, cho thấy tập trung tiến độ và chất lượng dự án là cách marketing tốt nhất củng cố “niềm tin” với khách hàng.

CT2 Trung Văn được khách hàng và thị trường quan tâm “đột biến” trong thời gian gần đây do hệ thống hạ tầng giao thông được hoàn thiện nối liền với khu vực phát triển mới phát triển của Hà Nội, điểm đến của thủ đô như khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội(500m), trung tâm hội nghị Quốc gia (900m), trung Grand Plaza, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, đường Lê Văn Lương 500m, cách BigC 1km… Điều này đã giúp chung cư CT2 Trung Văn trở thành tâm điểm của thị trường BĐS Hà Nội ngay từ đầu quý IV/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét